Monday, July 14, 2008

Pinoy Dream Academy Little Dreamers

I was so excited for Sunday to come so I could watch the very first Pinoy Dream Academy Little Dreamers Gala Night. The kids are soooooo cute! I should say, swerte ng mga parents nila for having such talented children. Hope I could have one like them too! Pinakaaabangan ko talaga dun e ung napaka-cute na si Angelo! Last performer sya pero he got the perfect score from the judges. Haaay! Napaka-cute nya talaga. At ang performance, walang ka-effort-effort, sobrang natural ang pagkaka-cute nya! hihihi! I am looking for this day to download his video kaya lng mukhang wala pang nag-upload e. :(

One of my favorites din is si Philip. Ganda ng boses. Parang si Michael Jackson ang kumakanta. So since sya pa lang may available video, sya muna ang ilalagay ko dto. idadagdag ko na lng si Angelo pag meron na.


3 comments:

Anonymous said...

Gumawa ka na rin kasi ng sayo. Madali lang yun. Pramis. Enjoy pa. LOL

Anonymous said...

sana maging ganyan din little kengkays ko, am sure showbiz mom ako, hehe

Anonymous said...

hay naku mommy.. sobrang nakakatuwa. every sunday inaabangan ko talaga cla. favorite ko yan sa philip and si angelo. ung post ko about angelo, inamag na! nyahaahah! di ko na natapos e. pero ppost ko pa rin un para naman mapanuod mo sya. :)